TẤT TẦN TẬT VỀ ToeicEZ

Kinh nghiệm học - 12/04/2021

TẤT TẦN TẬT VỀ ToeicEZ

1. Tổng quan.

🍀ToeicEZ là ứng dụng tự luyện thi chứng chỉ TOEIC tốt nhất hiện nay. ToeicEZ đã giúp hàng ngàn người dùng, đặc biệt là các sinh viên năm cuối, những người đi làm chinh phục thành công mục tiêu điểm TOEIC của mình chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

🍀Tính năng tạo lộ trình học là một tính năng đặc biệt có trên ToeicEZ. Được xây dựng một cách rất kỳ công qua quá trình phân loại câu hỏi, đánh giá mức độ khó của câu hỏi để đưa ra lộ trình từ dễ đến khó. Nhờ đó, giúp người học chinh phục mục tiêu điểm từ dễ đến khó một cách hứng thú.

🍀 Kho câu hỏi: của ToeicEZ lên tới gần 30,000 câu hỏi của 7 phần trong đề thi TOEIC để người dùng luyện tập.

🍀 Kho đề thi: ToeicEZ có tới 47 đề thi TOEIC đầy đủ, hầu hết theo format mới, gồm ETS 2018, ETS 2019, ETS 2020, Economy, Longman, … và được liên tục cập nhật. Người dùng có thể luyện tập với mỗi đề thi nhiều lần để hiểu sâu và theo dõi được sự tiến bộ của mình theo thời gian.

🍀Tất cả các câu hỏi trên ToeicEZ đều có đầy đủ transcription, giải thích chi tiết và dịch tiếng Việt một cách cẩn thận, giúp sử dụng dễ dàng cả với người mất gốc tiếng Anh.

🍀 Đặc biệt, ToeicEZ không chứa quảng cáo làm phiền với tất cả các loại tài khoản, cả miễn phí và có thu phí.

2. Các tính năng học trên ToeicEZ.

2.1. Lộ trình học.

🍀 Người dùng được tạo một lộ trình riêng dựa trên điểm số đầu vào và mục tiêu điểm đầu ra. ToeicEZ đưa ra bài học tại mỗi step để giúp người học tăng dần 50 điểm một cách tối ưu nhất.

🍀 NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG LỘ TRÌNH HỌC:

👉 Lộ trình học của mỗi người học gồm nhiều mốc, các mốc cách nhau 50 điểm.

👉  Để vượt qua được mốc, người học phải hoàn thành các yêu cầu bài học của mốc đó. Mỗi phần học, cần hoàn thành ít nhất 40 câu với tỷ lệ % làm bài đúng nhất định (mốc càng cao, tỷ lệ càng cao). Tỷ lệ % này chỉ tính trong 50 câu hỏi gần nhất.
Lưu ý:  Có 3 mốc rất quan trọng là 450, 600 và 750 điểm. Sau khi vượt qua các mốc này, tỷ lệ % sẽ được reset về 0.

👉  Các câu hỏi được đội ngũ ToeicEZ đánh giá và phân loại mức độ khó nhằm mục đích xây dựng bài học cho người học từ dễ đến khó. Đây là tính năng tiêu tốn nhiều công sức và thời gian nhất của team, và cũng là tính năng độc đáo nhất, tính năng mà ToeicEZ tự hào nhất, chưa từng có trên bất kỳ một ứng dụng luyện thi TOEIC nào khác. Với nguyên tắc này, người học sẽ có thêm động lực học, không phải gặp cảm giác “như đâm đầu vào tường” trong quá trình luyện tập.

👉  Lộ trình học của mỗi người được lưu trên hệ thống, ngay cả khi tài khoản PREMIUM của người học bị hết hạn. Người học có thể tiếp tục với lộ trình ngay sau khi gia hạn tài khoản PREMIUM.

2.2. Bài kiểm tra TOEIC đầy đủ.

🍀 ToeicEZ có tới 47 đề thi TOEIC đầy đủ, hầu hết theo format mới, gồm ETS 2018, ETS 2019, ETS 2020, Economy, Longman, … và được liên tục cập nhật.

🍀 Người dùng có thể chọn làm đề full test 200 câu hỏi trong 120 phút giống như làm bài thi thật. Có thể chọn làm riêng 1 part nào đó của 1 đề thi nào đó, nếu không có đủ thời gian.

🍀 Sau khi nộp bài, hoặc kết thúc thời gian làm bài, phần chữa bài rất rõ ràng và kỹ lưỡng, giải thích rõ ràng vì sao chọn đáp án này mà không chọn đáp án khác. Người dùng cũng có thể xem phần dịch tiếng Việt tất cả nội dung câu hỏi, câu trả lời,… Tất cả những điều này giúp người học tiến bộ nhanh nhờ hiểu rõ, hiểu sâu.  

2.3. Bài kiểm tra rút gọn.

🍀 Mỗi bài kiểm tra rút gọn gồm khoảng 40 câu hỏi, thời gian làm bài trong khoảng 25 phút, dùng để đánh giá nhanh và tương đối chính xác mức điểm TOEIC của người dùng.

🍀 Mỗi bài kiểm tra rút gọn vẫn có đủ các câu hỏi của 7 phần tương ứng với bài kiểm tra TOEIC đầy đủ.

🍀 Sau khi nộp bài, hoặc kết thúc thời gian làm bài, phần chữa bài rất rõ ràng và kỹ lưỡng, giải thích rõ ràng vì sao chọn đáp án này mà không chọn đáp án khác. Người dùng cũng có thể xem phần dịch tiếng Việt tất cả nội dung câu hỏi, câu trả lời,… Tất cả những điều này giúp người học tiến bộ nhanh nhờ hiểu rõ, hiểu sâu.  

2.4. Luyện riêng từng phần.

🍀 Là các bài học mini gồm các câu hỏi của riêng từng phần trong đề thi TOEIC, người dùng chọn part để luyện tập nhằm cải thiện điểm riêng part đó. Mỗi bài học mini có 5-7 câu hỏi, rất tiện lợi cho việc luyện tập trong các khoảng thời gian ngắn 3-5 phút như trên xe bus, trong quán café, giờ giải lao,… Tất cả các câu hỏi được giải thích chi tiết sau khi người dùng làm xong, cùng với phần dịch tiếng Việt rất cẩn thận.

2.5. Từ vựng.

🍀 Kho từ vựng hay dùng nhất trong các đề thi TOEIC từ trước đến nay, được lọc, tổng hợp đưa vào list từ cần học.

🍀 Học từ vựng theo phương pháp flash card với thuật toán nhắc lại thông minh giúp nhớ lâu. Mỗi ngày chỉ cần 5-10 phút, mỗi năm có thể tăng vốn từ vựng thêm 2,000 một cách chắc chắn.

🍀 Với mỗi từ, người học sẽ luyện cả phát âm, nghĩa của từ, hiểu thêm nghĩa của từ qua câu ví dụ. Ngoài ra, có thể dễ dàng học mở rộng thêm các nghĩa khác bằng thao tác đơn giản mở phần tra cứu từ điển của từ đó ngay trên app.

2.6. Ngữ pháp.

🍀 Học 50 chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh thường được dùng nhất trong các đề thi TOEIC.

2.7. Tip làm bài.

🍀 Tổng hợp tất cả các tip làm bài thi cho từng part giúp người học tối ưu điểm số của mình.

2.8. Lịch sử.

🍀 Xem lại lịch sử luyện tập của mình để thấy được sự tiến bộ.

3. Các tiện ích của ToeicEZ:

Đây là các tiện ích được ToeicEZ xây dựng dựa trên sự lắng nghe, tiếp thu có chọn lọc các góp ý của chính người dùng ứng dụng. Những tiện ích này giúp cho việc học trở nên dễ dàng, thú vị và hiệu quả hơn.

3.1. Thay đổi tốc độ phát file audio trong phần LC.

Với tính năng này, người dùng có thể thay đổi tốc độ phát file audio từ 0.8 đến 1.3 (tốc độ phát tiêu chuẩn là 1.0). Các bạn mới luyện, có thể giảm tốc độ phát để làm quen, sau tăng dần. Những bạn nào khả năng nghe đã tốt, có thể nghe với tốc độ nhanh hơn tốc độ tiêu chuẩn để nâng cao hơn nữa khả năng nghe, nhằm đạt điểm cao khi thi.

3.2. Thiết lập thời gian chờ phát file audio đối với part 3 và part 4.

🍀 Như chúng ta đã biết, khi làm part 3 và part 4, việc phân bổ thời gian là rất quan trọng. Để có kết quả tốt nhất, luôn phải đọc qua các câu hỏi trước khi nghe đoạn hội thoại (trong part 3) hay đoạn nói (trong part 4). Bạn nào chưa nắm rõ tip này, hãy đọc kỹ lại trong phần “Tip làm bài” có trên app ToeicEZ.

🍀 Với tính năng “thiết lập thời gian chờ cho part 3 và part 4” các bạn có thể tự thiết lập khoảng thời gian chờ trước khi file audio được phát. Khoảng thời gian có thể thiết lập lần lượt là 0s; 10s; 15s; 20s; 25s; 30s. Với các bạn chưa có khả năng đọc nhanh, nên để 20s-30s. Với các bạn đã đọc tốt, có thể chọn 10s hoặc 15s (sát với khoảng thời gian khi thi thật).

3.3. Xem đáp án nhanh.

🍀 Với tính năng này, trong quá trình luyện tập, ngay sau khi làm từng câu (part 1,2,5) hoặc nhóm câu (part 3,4,6,7), các bạn có thể chọn xem đáp án, giải thích ngay lập tức. Điều này giúp cho các bạn có thể nhớ ngay và nhớ sâu những câu mình thấy băn khoăn, hoặc không biết chọn đáp án nào, dẫn tới hiệu quả học tăng lên rõ rệt.

🍀 Tính năng này không có trong phần làm cả đề full test 200 câu, vì ToeicEZ muốn các bạn quen với việc làm đề giống như khi thi TOEIC thật. Tính năng vẫn có hiệu lực khi các bạn làm riêng 1 part của full test nào đó.

3.4. Đánh dấu các câu hỏi hay để có thể dễ dàng xem lại.

Trong quá trình học, bạn gặp một câu hay, bạn thấy tâm đắc, bạn có thể đánh dấu lại bằng cách chọn lá cờ ở góc trên bên phải màn hình app. Sau đó, có thể xem lại tất cả những câu đã đánh dấu trong mục Lịch sử, tab “Đánh dấu”

3.5. Xem lịch sử học.

Toàn bộ lịch sử học của bạn trên app được lưu lại. Bạn có thể xem lại bất kỳ lúc nào ở mục: Thư viện --> Lịch sử.

App giúp bạn lưu lại không chỉ kết quả mà còn lưu cả câu trả lời của bạn trong khi luyện tập. Điều này thực sự hữu ích đối với việc luyện đề thi full test.

4. Các loại tài khoản và cách kích hoạt

ToeicEZ có 3 loại tài khoản là PREMIUM, VIP và FREE USER.

4.1. FREE USER:

🍀 Là tài khoản miễn phí và không giới hạn thời gian sử dụng.

🍀 Có rất nhiều tính năng tốt được trang bị cho tài khoản FREE USER: Bài kiểm tra rút gọn, Luyện riêng từng phần, Từ vựng, Ngữ pháp, Tip làm bài, Lịch sử học.

4.2. VIP:

🍀 Tài khoản VIP có tất cả các tính năng trang bị trên tài khoản FREE USER, cộng thêm Bài kiểm tra TOEIC đầy đủ. Tất cả các full test TOEIC có trên ứng dụng đều được unlock và người dùng có thể làm đi làm lại bao nhiêu lần tùy thích trong thời hạn sử dụng.

🍀 Thời hạn sử dụng của tài khoản VIP: hiện tại, tài khoản VIP thời hạn sử dụng là 1 năm. Lưu ý: Thời hạn sử dụng của các tài khoản VIP được kích hoạt trước ngày 11/02/2021 vẫn giữ nguyên như lúc được kích hoạt.
4.3. PREMIUM:

🍀 Đây là tài khoản cao cấp nhất của ToeicEZ. Ngoài các tính năng như của tài khoản VIP, PREMIUM có thêm tính năng đặc biệt, đó là Lộ trình học.

🍀 Thời hạn sử dụng: ToeicEZ hiện có các gói PREMIUM thời hạn sử dụng là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng theo tùy chọn kích hoạt của người dùng.

4.4. Bảng so sánh các loại tài khoản.

Sau khi tải ứng dụng ToeicEZ, cài đặt thành công và sign in lần đầu tiên, người dùng được tặng một tài khoản PREMIUM có thời hạn 7 ngày để dùng thử. Hết thời hạn này, nếu không gia hạn PREMIUM hoặc kích hoạt VIP, tài khoản sẽ chuyển thành FREE USER. Người dùng có thể kích hoạt hoặc gia hạn thời gian sử dụng các tài khoản VIP và PREMIUM bất kỳ lúc nào ngay trên ứng dụng, hoặc liên hệ với Admin để được hỗ trợ kích hoạt.
Trong ảnh kèm theo là bảng tính năng các loại tài khoản của ToeicEZ.

5. Chính sách ưu đãi của ToeicEZ.

5.1. Chiết khấu khi mua theo nhóm.

🍀  Mua theo nhóm 2 người, chiết khấu 15%.

🍀  Mua theo nhóm 3 người, chiết khấu 20%.

🍀  Mua theo nhóm từ 4 người trở lên, chiết khấu 25%.

5.2. Chiết khấu khi gia hạn.

🍀 Gia hạn tài khoản bất kỳ, chiết khấu 15%.

5.3. Chiết khấu đại lý.

🍀 ToeicEZ có các chính sách chiết khấu rất tốt cho các đại lý, cộng tác viên, hãy liên hệ trực tiếp với Admin để đăng ký làm đại lý, cộng tác viên của chúng tôi.

5.4. Lưu ý:

🍀 Tất cả các mức chiết khấu không được áp dụng đối với mua hàng trực tiếp trên app.

🍀 Tất cả các chiết khấu trên chỉ áp dụng với thanh toán trực tiếp, qua các phương thức thanh toán như hướng dẫn trong mục “5.5. Hướng dẫn thanh toán”.

🍀 Mỗi giao dịch áp dụng tối đa 1 chiết khấu.

🍀  Không áp dụng chiết khấu đối với các chương trình khuyến mãi không thường xuyên của ToeicEZ (được thông báo trên fanpage ToeicEZ).

5.5. Hướng dẫn thanh toán.

Người học có thể thanh toán theo một trong các hình thức sau: 

🍀 Chuyển khoản qua ví điện tử: MoMo, ZaloPay, ViettelPay: chuyển khoản SĐT: 0988222880 .

🍀  Chuyển khoản Ngân hàng: Vũ Thanh Huyền 19035311130012 - Techcombank Hoàng Quốc Việt. Nội dung chuyển khoản: Tên tài khoản ToeicEZ/gói tài khoản mua. Ví dụ: nguyenvanminh PREMIUM 6 MONTHS.

Nếu nội dung chuyển khoản không viết được ký tự @ hoặc dấu chấm (.) hoặc dấu gạch chéo (/), có thể thay bằng dấu cách. Ví dụ: nguyenvanminh gmail com PREMIUM 6 MONTHS.